Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Sunset Beach, California









Hoàng hôn ở Sunset Beach, California,
thứ sáu, 3 tháng 9, 2010.

6 nhận xét:

  1. (MAICHI) Thùy ơi, Kế ơi.. sao bãi tắm mà không có bóng dáng cây dừa nào hết vậy. Mau mau về Rạng, mua dừa con giống, mướn xe chở qua bên đó trồng, kiếm lời.. hì hì! Còn dư cây nào, thì mình bán! hè hè .. ..

    Trả lờiXóa
  2. Ai mà đẹp dữ vậy trời!!!
    Bãi biển nhìn ngộ quá, không phẳng mà lồi lõm giống những bước chân của người khổng lồ vừa đi qua...
    Ở đây mà thả diều là hết ý.

    Trả lờiXóa
  3. Hi anh Mai Chí, các bãi biển ở California không có cây dừa chỉ có cây cọ , có lẽ vì khí hậu ở CA không trổng được dừa . Mà nếu có trồng được dừa thì cũng chả dám mang dừa giống ở Rạng về Mỹ đâu .... hihihi.... mang lén trái cây vào Mỹ có thể bị phạt sơ sơ 25 ngàn đô la thôi .... hihihi .... đau lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Chị Lành ơi, khi post hình lên, Thùy muốn viết tiêu đề là Người Đẹp, Cảnh Đẹp .... hihihi.... nhưng anh Kế không chịu, hì hì ...

    Bãi biển lồi lõm như thế là do người đi tắm biển nằm phơi nắng. Nước biển ở CA rất lạnh, chỉ trừ khi nhiệt độ trên bờ thật là nóng, trên 90 độ F thì nước biển mới đủ ấm để tắm. Lý do nước biển CA rất lạnh vì dòng nước từ Alaska chảy xuống. Phẩn đông người ta nằm phơi nắng, chỉ một số ít người xuống nước .

    Chị Lành nói đúng đó, thả diều thích lắm. Hôm thứ sáu vừa rồi Thùy có mang con diều cũ ra thả chơi. Thùy có post thêm hình con diều . Thùy và anh Kế bàn với nhau là thử tự may một con diều mới để tuần này mang ra biển thả chơi :)

    Trả lờiXóa
  5. (MAICHI) Giờ này mà Thùy còn thức hả? khuya lắm rồi fải không ?

    Trả lờiXóa
  6. Anh Mai Chí ơi, mới có 12 rưỡi sáng, còn sớm chán :P

    Trả lờiXóa