Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Giải Đáp Mục Đố Vui Có Thưởng

Đoạn kết:

Câu chuyện vẫn chưa kết thúc tại đây. Một bức thư nữa được gửi đến nhà cô Thompson. Teddy kể cậu đã gặp một cô gái và cậu sẽ cưới cô ta. Cậu giải thích vì cha cậu đã mất cách đây vài năm nên cậu mong cô Thompson sẽ đến dự lễ cưới và ngồi ở vị trí vốn thường được dành cho mẹ chú rể. Và bạn thử đoán xem việc gì đã xảy ra? Ngày đó, cô đeo chiếc vòng kim cương giả bị rớt hột mà Teddy đã tặng cô năm xưa, xức thứ nước hoa mà Teddy nói mẹ cậu đã dùng vào kỳ Giáng sinh cuối cùng trước lúc bà mất. Họ ôm nhau mừng rỡ và giáo sư Stoddard thì thầm vào tai cô Thompson: "Cám ơn cô đã tin tưởng em. Cám ơn cô rất nhiều vì đã làm cho em cảm thấy mình quan trọng và cho em niềm tin rằng mình sẽ tiến bộ". Cô Thompson vừa khóc vừa nói nhỏ với cậu: "Teddy, em nói sai rồi. Chính em mới là người đã dạy cô rằng cô có thể sống khác đi. Cô chưa từng biết dạy học cho tới khi cô được gặp em".

Kết quả cuộc đố vui:

Giải nhất:
Lê Thị Lành
Giải an ủi :
Mai Chí
Mỹ Lệ
Mai Thân

Giải thưởng sẽ phát vào ngày họp mặt Cựu Học Sinh TH Hải Long tại nhà cô Hồng vào tháng 11-2010.
Riêng 2 giải của Lành và Mai Chí cô Hồng sẽ mang về trao cho các bạn trong chuyến đi VN vào cuối tháng 11-2010.

9 nhận xét:

  1. (MAICHI)
    Chúc mừng người đẹp Lanh Thị Lề!
    Đề nghị Ban Tổ chức tặng thêm "Phần thưởng phụ" cho người đoạt giải nhất!
    "Phần thưởng phụ" là 10 cái hôn.
    Và như vậy phải họp Ban Giám Khảo, để xác định Vị Giám Khảo "nam" nào sẽ là người được hân hạnh đứng lên trao "Phần thưởng phụ".
    Chắc là sắp tới Ban Tổ chức phải làm việc khá vất vả, hì hì !!

    Trả lờiXóa
  2. Để theo lời đề nghị của MC, Ban Tổ Chức đã họp: bàn tới bàn lui rồi bàn xuôi bàn ngược... tốn mất 1 nồi chè. Sau cùng đã quyết định ủy quyền cho ĐN trao "Phần thưởng phụ" cho Lanh Thị Lề.:)

    Trả lờiXóa
  3. Vì đã có phần thưởng giải nhất và vì tình bạn cao cả nên phần thưởng phụ xin nhường lại cho Thanh Vân, để ban tổ chức khỏi phải bàn tới bàn lui, Lành đề nghị ủy quyền lại cho MC trao. TV đã đồng ý và yêu cầu trao gấp vào cuối tuần này tại Phan Thiết. MC chuẩn bị ăn mặc chỉnh tề, áo bỏ trong quần, thắt cà vạt. Khi trao phải có đại diện hai bên chứng kiến...ha...ha...

    Trả lờiXóa
  4. Chị Lành quên nhắc anh Mai Chí nhớ xức dầu thơm và quan trọng nhất là nhớ đừng uống rượu tỏi .... hahaha.... vì uống rượu tỏi thì hổng được Lại Gần Hôn Em .... hihihi :P

    Trả lờiXóa
  5. (MAICHI) Xin phép có đề nghị mới:

    Phần thưởng phụ bao gồm 10 cái hôn, chia ra làm 2 phần như sau:

    (1) ĐN chịu trách nhiệm 5 cái, ĐN phải hân hạnh trao cho LTL, vì xét thấy rằng thòi gian qua, ĐN và LTL có nhiều công lao, rất xứng đáng!

    (2) TH (tư Hào) chịu trách nhiệm 5 cái còn lại, hân hạnh trao cho TV, vì xét thấy TV cũng có nhiều công lao, rất xứng đáng!
    Nếu TH không chịu, hoặc do thiếu thông tin mà không biết(??), thì VL (Vĩnh Lại) làm thay! Vì VL là bạn thân của cả TH và TV, có lợi thế là đang ở SG!

    Ban Tổ chức không nên giao cho MC, xét cho cùng thì quá sướng, nhưng sau đó sẽ bị TH và VL quánh chết ! hì hì, hè hề !!

    Trả lờiXóa
  6. Câu hỏi khá hốc búa,yêu cầu ban giám khảo tăng thêm phần thưỡng là:10 cái hun và 10 cái nựng càm.

    Trả lờiXóa
  7. Lành đã có phần thưởng giải nhất từ Cô Hồng là cả một hân hạnh lớn rồi, vì vậy giải thưởng phụ do MC đưa ra, L vì tình bạn cao cả mà nhường lại cho TV là vô cùng hợp lý. Theo HH biết thì sáng nay TV có lời nhắn với HH rằng:TV đồng ý nhận giải thưởng phụ và người trao giải phải là MC.
    MC ơi! Chuẩn bị Khăn áo chỉnh tề đi nhé, cuối tuần này TV về PT để nhận giải đó.

    Trả lờiXóa
  8. Chời ơi, phần thưởng gì mà đau khổ thế, người này chuyền qua, người kia chuyền lại, dù thế nào MC cũng phải chịu trách nhiệm mà Lành đã giao phó, Vân đang chờ câu trả lời trước khi nhận quà, chỉ còn vài ngày nữa thôi nhá.
    V

    Trả lờiXóa
  9. L nhất trí với ý kiến của MT, T Vân cũng đã đồng ý. Hình như MC đang có ý định tìm đường " đào tẩu ".

    Trả lờiXóa