Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Mến thăm các bạn Hải Long cùng lớp

Trước tiên Mỹ cám ơn Hoàng Gia Kế đã cho các bạn và Mỹ có cơ hội gặp nhau qua blog. Các bạn khỏe hết chứ? Cám ơn các bạn đã nghĩ đến Mỹ. Dù cách xa quê nhà nhưng Mỹ luôn luôn nghĩ đến các bạn nơi quê nhà và không biết hiện giờ cuộc sống ra sao?

Xin lỗi Mỹ đã làm các bạn chờ lâu nha. Vì Mỹ đi làm về mệt cứ ngủ mà quên thư cho các bạn. Nhờ Kế đánh thức dậy bằng cách hỏi thư của Mỹ đâu rồi? các bạn
đang chờ sao mà ngủ mãi thôi. Nên vội vàng gởi vì vậy vào lộn không đúng email nên chậm trễ, lý do kỹ thuật hé hé...(đùa cho vui thôi nha).

Mỹ Lệ, Thanh Mai bây giờ ở đâu? Lành, Ba, Quân, Lại , Vân, Nga, Hương, Diệu .........có còn ở Mũi Né không? Cho Mỹ thăm toàn thể tất cả các bạn và chúc các bạn vui vẻ, nhiều sức khỏe. Lần sau sẽ viết rõ ràng và nhiều hơn.

Cao thị Mỹ


5 nhận xét:

  1. Chào Mỹ đã về nhà TH Hải Long-Mũi Né cùng các bạn. Hy vọng Mỹ sẽ đóng góp nhiều bài viết cho Blog của chúng ta ngày thêm phong phú hơn. Thân mến.

    HGK

    Trả lờiXóa
  2. Mỹ ơi! Thấy Mỹ vào blog Lành mừng quá. Lại, Tiểu Nga ở Sài Gòn, Ba, Quân,Hương ở Mũi Né, Lành ở Hàm Thuận Nam, Cao Vân ở Phan Thiết, Mỹ Lệ ở Mỹ, Thanh Mai ở Đức. Mỹ vào mục hình ảnh sẽ thấy Thầy cô và các bạn. Thường xuyên gặp nhau trong blog nha.

    Trả lờiXóa
  3. MỸ ! Mỹ Lệ nè ,mình đang ở SANTA ROSA , lâu quá phải không ? hôm trước có nhìn thấy Mỹ trong hình , khác xưa nhìêu qúa mà rất trẻ ,hình như thời gian không tác động chút nào tới bạn cả , mình rất vui , mong gặp nhau thường xuyên trên này nhé, thân mến

    Trả lờiXóa
  4. Lành và Lệ iêu ơi, Mỹ rất cãm dôṇg khi dược tin hai baṇ. Mình sẽ tranh thủ thời gian vào Blog dễ gặp các baṇ nhiều hơn. Cám ơn nhưñg lời khen cũa baṇ.

    Trả lờiXóa
  5. Mai Chí khoẽ không, caḿ ơn lơì khen cuả Chí, Mỹ nhờ tâp thể dục và không ăn nhiều thịt, thâṭ không dôć dâu. Thơ MC hay quá ta ơi. Làm nưã đi hé,hé....

    Trả lờiXóa