Thứ Tư, 7 tháng 7, 2010

HOÀI CẢM TÌNH BẠN

1975, ta giả từ trường xưa với những kỷ niệm ngọt ngào của thời áo trắng. Về làm dâu xứ lạ, những vui buồn của thời con gái cặp sách đến trường cùng bạn bè chỉ còn là dư hương của ngày xưa năm cũ.

Bạn bè khi ngồi điểm lại, người còn , người mất, kẻ tha phương xứ lạ. Cũng có kẻ thành đạt nhưng không ít đứa phải vất vả mưu sinh vì cuộc sống. Chạnh lòng khi nhớ lại với những nuối tiếc ngậm ngùi càng làm ta thêm se lòng khi có dịp đón tin bạn cũ.

Có lẻ cũng vì thế, những lần họp lớp ta luôn cảm nhận những tình cảm thân thương khi bạn bè quay quanh với biết bao những chuyện vui buồn của một thời đã qua, lắng đọng tiếng chắt lưỡi tiếc thương về những mất mát của hiện tại và càng thầm mong cho niềm vui sum họp được nhiều hơn cho những lần họp mặt đến.

Vì vậy hailongphanboichau6875 bước đầu đã làm được chiếc cầu nối những bờ vui và ta thật hạnh phúc về điều này và luôn mong từ chiếc cầu này, con đường họp mặt của chúng ta sẽ ngắn hơn, đầy đủ hơn và quan trọng hơn sẽ giúp chúng ta được gần nhau, hiểu nhau và chia xẻ nhiều hơn, để một mai, trong chúng ta nếu chẳng may phải rời xa, thì dù ở đâu, sự ấm áp chân thành bằng ngọn lửa thương yêu của tình bạn sẽ luôn sưởi ấm cho mỗi người khi nhớ về nhau. Thân ái.

Bảy B ( Huỳnh Thị Thảo Chi )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét