Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

Họp Mặt Vĩnh Lại

Hôm nay thứ bảy đẹp trời,các bạn họp lại chuẩn bị đón người bạn rất lâu rồi chưa gặp , Thanh Vân phải dạy từ 4 giờ sáng để suy nghĩ chương trình đón tiếp bạn cho chu đáo. Gần 50km dưới cái nắng của Việt Nam cho dù nắng hay mưa cũng phải đi đón bạn. Phải đón 2 lần xe bus, đến ngôi biệt thự của Nhân Lành, vì đã giới thiệu cho VL biết ngôi biệt thự này sang trọng và hạnh phúc như thế nào,VL đòi ở khách sạn nhưng Vân nói biệt thự này sang hơn không biết VL có thất vọng không?, đặt biệt là VL ở đâu Vân ở đó (để vợ VL đọc ) thật ra là để chăm sóc cho bạn lúc không có vợ chứ không có gì khác hơn.
Bật mí cho các bạn biết VL có 1000 bức thư tình hay nhất nước VN, nhưng vợ VL đã đốt nên không biết thư đó ra sao, nhưng chắc hay hơn bà Mỹ Lệ viết thư tình cho trai
hồi nhỏ.
Chương trình gồm có:
- An trưa cá nục hấp cuốn bánh tráng rau sống chấm nước mắm me, gà nấu lá giang ăn bún ( còn một nửa chiều ăn nếu thiếu thì đổ nước thêm ), tráng miệng bằng thanh long đặc biệt 2 da, chuối sứ chín cây còn dưa hấu để chiều.
- Anh Liễu đem theo cây đàn guita, anh Nhân chỉnh máy karaoke xong rồi, kỳ này thiếu M Chí thì Vân hát thế, nếu dỡ thì đổi thừa MC, thanh van noi se nau mon com ga hai nam va hoàng thánh nếu mà nấu dở thì do 2 sư phụ không chỉ dạy đàng hoàng,không biết 4 con gà có đủ cho Vân phá hay không.
- Chương trình ca hát; Vân thế MC hát thi đua VL, phải chi mà HGK, MT vô bán kết thì chương trình sẽ hấp dẫn hơn, thôi đợt sau cho vô thẳng chung kết.
Bài viết tạm ngưng tại đây vì phải ra đón tiếp vợ chồng Bảy B.

4 nhận xét:

  1. Hello các anh chị,

    Đọc hết đoạn An trưa cá nục hấp cuốn bánh tráng rau sống chấm nước mắm me, gà nấu lá giang ăn bún , Thùy quay qua khều khều anh Kế đang khò khò say trong giấc mộng để gọi anh : "Dậy ăn cá nục hấp cuốn bánh tráng kìa" ... hihihi .... không biết trong giấc mộng , anh Kế ăn mấy cuốn ?

    Trả lờiXóa
  2. (MC)! (thành phố Rotterdam (Hà lan).. sáng nay mệt quá ngủ dậy trễ)!
    TV ơi ! TVLai , LTLề.. và quí bạn ơi!
    Nghe TV kể, thấy quá đã, hấp dẫn hết chỗ nói!
    Người đẹp TV mà làm "em giúp việc" cho biệt thự LTL, thì không mấy chốc mà Biệt Thự này sẽ nổi tiếng!
    Không ai hạnh phúc bằng TVLại đó nha, mình nằm mơ cũng không có, hè hè..
    Người đẹp TV từ xưa đến giờ đã quá nổi tiếng, bây giờ càng làm mê hoặc lòng người!
    Kiểu này thì nhất định ông bà chủ biệt thự LTL phải trả tiền làm thêm giờ cho người giúp việc TV, nhưng nhớ trừ tiền làm bể ly chén, và làm hư món cá nục hấp cuốn bánh tráng nhá! Mùa này đã bắt đầu có cá nục, chưa béo lắm, nhưng hấp dẫn.
    Ông bà nhớ biểu em giúp việc Thanh Vân làm nước mắm cho ngon, rồi rau sống dưa leo, khế chua v.v. mấy món này rửa sạch, và không được luộc nước sôi.. .. hè hè..
    Khi nào hết hợp đồng, nhớ cho đăng tin trên Bình Thuận Tivi, để có nhiều ông chủ khác mời em TV đến ký hợp đồng làm. Bây giờ khó kiếm em giúp việc đẹp gái mà dễ thương như em TV lắm đó!

    TV ơi, nghe dặn nè.
    Khi ký hợp đồng mới, TV nhớ tính cao cao lên 1 tí, phần tiền nào xài không hết, thì đưa MC, để MC cất giùm, tối lúc rãnh sẽ dẫn TV đi chơi..
    hè hè!

    TV Lại ơi!
    đừng giận MC nha, vì đi xa mà không báo trước. Vì đây là ý muốn của người đẹp TV mà, mình là đàn ông phải vâng lời,, nếu không nó quánh, làm sao quánh lại.. .. hè hè!
    Vui quá!

    Trả lờiXóa
  3. Bản tánh TV thật dễ thương!!
    Sáng sớm ngủ dậy đọc thư TV là muốn "cừ" rồi.

    Nhìn hình các bạn thật thân thiện làm mt nhớ ngày nào là cậu học trò nhóc ở HL.

    MT đang mơ ước có cuộc sống ở chân núi Tà Cú,có vườn trồng bông-hoa,cây ăn trái,có hồ nuôi cá khi thích ra câu lên ăn,có không khí trong lành thì tuyệt vời còn gì sung sướng bằng khi tuổi về gìa.
    Chúc các bạn có những ngày vui vẽ.
    mt

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn ơi!
    Trưa nay thật tình cờ Lành đã liên lạc được với thầy Kai, đang định cư tại Mỹ.
    Sáng nay Thầy có về Mũi Né tìm các học trò xưa, chỉ gặp được Chị Mòi, vì quá vội và lúc mình liên lạc được thì Thầy đang trên xe về gần tới SG nên không quay lại để thăm các bạn đang ở nhà Lành được, thầy xúc động và nói rất tiếc; có hỏi thăm Gia Kế và Mai Chí. Nhất định sẽ về lại VN để gặp các đồng nghiệp và học trò cũ. Lành có cho Thầy địa chỉ trang blog.
    Lành cũng đã liên lạc được với Thầy Hổ, hiện đang sống tại Phan Thiết
    Có gì mới về các Thầy, Lành sẽ thông tin cho các bạn.
    TV quậy quá, chịu không nỗi, kiếm ai gả cho rồi...hì...hì...

    Trả lờiXóa