Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Hình kỷ niệm

Nữ sinh Hải Long nào mà xinh thế các bạn?

10 nhận xét:

  1. Hình trên chính xác là Chị NGUYỄN THỊ MỸ LỆ là Mẹ của Con Anh QUANG...=> Phải công nhận Chị LỆ rất Nữ Nghệ sĩ THANH NGA...Hi,hi...

    Trả lờiXóa
  2. "Lễ Mị" nhìn giống nghệ sĩ Thanh Nga thiệt. "trời ưu-đất đãi" lớp MT toàn là Nam thanh-Nữ tú.

    Trả lờiXóa
  3. Anh Kế có nói với Thùy là hồi nhỏ chị Mỹ Lệ giống Thanh Nga lắm. Nhìn hình chị Mỹ Lệ và gặp chị mấy lần, Thùy thấy chị Mỹ Lệ vẫn còn nét đẹp của ngày xưa.

    Trả lờiXóa
  4. Con gái lớp mình cô nào cũng xinh như mộng. Lũ đực rựa tụi mình thì dưới điểm trung bình, thành thử mấy anh chàng ngoài trường tranh thủ rinh đi mất.Tụi nầy bây giờ chỉ còn biết ngẫn ngơ tiếc nuối mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Chào Chí Kỳ! Bi giờ các bạn nam mới thấy rõ các bạn nữ trên 5 điểm hay sao vậy? hi....hi....mình nghĩ các bạn nữ cũng có cho điểm các bạn nam, bởi vì ai ai cũng nhát quá nên im lặng là vàng luôn hi...hi...

    Trả lờiXóa
  6. Mai Thân nói đúng, tòan nam thanh nữ tú, chỉ mới có hình Kế, Mỹ Lệ, Bích, có thể yêu cầu cả nhà gởi hình lúc nhỏ của mọi người lên để cùng nhau xem, chắc ai ai đều dễ thương hết hi...hi..

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xưa tôi giống Thanh Nga
    Ngày nay thì giống con Ma nhát Người

    Trả lờiXóa
  8. Ngày xưa Chị giống THANH NGA.
    Ngày nay Chị sắp làm BÀ SUI GIA...

    Trả lờiXóa
  9. Ngày xưa xin một nụ cười
    Giờ cười thì bảo hở mười cái răng

    Hihihi :P

    Trả lờiXóa
  10. Phải nhận xét đúng rằng chị Lệ xinh như hoa hàm tiếu, chứ không phải xinh như "mộng", bởi vì ngoài mộng đẹp cũng có ác mộng nữa, phải không?

    Trả lờiXóa