Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

NGỌT NGÀO LỜI CHÚC CHO NGÀY VALENTINE !

    Mùa VALENTINES lại đến...Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thuơng, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách...Chúc cho ngày Lễ VALENTINES tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nuớc mắt cũng là niềm HẠNH PHÚC ...

                                                   DÀNH CHO NHỮNG AI ĐANG CÔ ĐƠN !  
    Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình truớc, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.
           Chúc bạn có một ngày VALENTINE thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Và mong cho bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình...

                                              DÀNH CHO NHỮNG AI KHÔNG CÒN CÔ ĐƠN !  
            Tình yêu mang đến cho bạn hạnh phúc nhưng vẫn thường đi kèm với đau khổ. Nhưng chúng ta ai nấy đều tìm kiếm tình yêu trong suốt hành trình cuộc sống, bởi vì tình yêu luôn có nhiều điều kì diệu.
            Chúc bạn có một ngày VALENTINE thật hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi chắc rằng hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn chân thành nhất .
  
                                                 DÀNH CHO NHỮNG AI LÀ "DÂN CHƠI" !  
           Ngày VALENTINE là một ngày quan trọng và 3 chữ "I LOVE YOU" có ý nghĩa đặc biệt với  một ai đó. Đừng nói lên 3 chữ ấy nếu bạn không chắc. Đừng đem cảm xúc chân thành của người khác làm trò đùa. Đừng nhìn thẳng vào mắt người khác nếu những điều bạn sắp nói chỉ tòan là giả dối.
            Chúc bạn sớm trưởng thành hơn và biết quý trọng tình yêu cũng như những tình cảm chân thành ai đó dành cho bạn. Chỉ một tình cảm chân thực mới làm nên một VALENTINE ý nghĩa .
                                           DÀNH CHO NHỮNG AI YÊU MÀ KHÔNG DÁM NÓI !  
    Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy dũng cảm đến nói với họ vì Thánh VALENTINE đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó.
             Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất.

                 DÀNH CHO NHỮNG AI MUỐN NỐI LẠI TÌNH XƯA !
             Mất rồi lại được, được rồi lại mất. Cuộc sống có những điều thật bất ngờ mà dường như đã được định sẳn...
             Bạn phải nhận ra rằng cả hai có cùng chung ký ức...Kỹ niệm xưa chợt ùa về...Một vòng tròn lớn - vòng tròn TÌNH YÊU.
            Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được HẠNH PHÚC ! ...

        Dany (TH)                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét