Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Các Bạn Hải Long Thân Mến

Các bạn ơi! Mỹ muốn tìm một người bạn đã từ lâu tên là Phan thị Tiễu Nga ngày xưa ở chợ cũ, sau này ở gần hãng nước đá Trung Nam và là con của bác Hai Cơ bán thuốc Bắc ngoài chợ mới trước nhà Thanh Mai. Nay ở Sai Gòn. Nếu các bạn nào nay ở tại SG có dịp vui lòng giúp Mỹ liên lạc với Phaṃ thị Ngọc để tìm Nga, xin e-mail address và số điện thoaị của Nga giùm Mỹ. CÁM ƠN trước rất nhiều và nhiều lắm lắm. Mọi liên lạc các bạn qua e-mail address của Mỹ trên Blog này. Xin lôĩ làm phiền các bạn nha.
Chúc các bạn vui vẻ, may mắn và luôn luôn khỏe mạnh.

3 nhận xét:

  1. Cao My oi!
    Chieu 24/08/2010 duoi con mua tam ta, bon minh gom 6 nguoi: Tu Hao, TVLai, PTNgoc, TVan, Tieu Nga va HHanh trong cai quan lau HongKong tren duong HMD Q5 cung nhau tan gau chuyen xua va nay, vui lam, neu ma hop mat du ban be chac cai quan do bi vo qua.
    Suot 3 tieng dong ho tro chuyen tham hoi lan nhau, roi chia tay nhau ma chang co dua nao nho xin so dt cua TNga ca. Nhung khong sao vi Ngoc thuong xuyen toi nha TN choi, H se nho Ngoc xin so cho My nhe.
    TNga gay lam, chi bang 1/3 cai dang dap cua thoi con di hoc, noi the chac My se tuong tuong ra Nga gay den the nao, suc khoe Nga khong duoc on lai them ong chong cu mai om dau.

    Chao My, chuc ban khoe.

    Trả lờiXóa
  2. GK thân mến!
    HH đã làm theo cách GK hướng dẫn nhưng không được, nên mới viết như thế. Những bài viết có dấu là được gõ trên Laptop ở nhà, còn máy trong cơ quan cài thế nào đó mà H không tìm ra, xin lỗi bạn vậy.
    Giờ này gõ dấu được là mò tìm cách khác, cách của K không làm được, chắc do máy trong cơ quan bị cài như thế.
    Chào GK.

    Trả lờiXóa
  3. Mỹ ơi!
    Số điện thoại nhà của Tiểu Nga 08.3955 9326
    Số di động 0128 411 2388
    Địa chỉ nhà 27/96b Lý Nam Đế, phường 7
    Quận 11. TP HCM

    Trả lờiXóa