Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Yêu ai ?

Trong bài Năm Nào Phượng Nỡ ( 2 ) ở mục nhận xét có ba nhân vật , xin lổi có ba thành viên kỳ cựu , đứng đắn , lại duyên dáng nữa chứ không biết đã trở thành những nhà tình báo khi nào ( cũng mong không phải là chuyên nghiệp ) , những thành viên này muốn , đang và đã điều tra về Vĩnh Lại , * Phượng nỡ năm nào yêu chưa ngõ , Nợ mãi đời ai một tiếng yêu *.
Hăm he là kỳ này VL chết chắc , nếu biết là phải chết thì mình cũng phải ráng mà trả lời , trả lời để mà được sống , vì mình còn phải yêu và nợ tiếng yêu chưa trả được kia mà và còn phải viết tiếp Năm Nào Phượng Nỡ 3 nữa chứ , Gia Kế , Thị Mỹ , Thị Lề có phải là muốn biết lắm không ?, mình thấy sao khó trả lời quá , mắc cở lắm lắm !!!
Một đời người có mấy lần để được nhớ , mấy lần để được yêu .. nhớ mình nhờ gió gữi , mình nhờ mây đưa , mình nhờ trăng nói hộ , chứ yêu mình biết nhờ ai , nhờ gió ngại gió phớt lờ , nhờ mây ngại mây trôi mãi , nhờ trăng thì lại sợ trăng ôm ấp nàng rồi quên nói , thôi thì giữ mãi nơi đấy lòng . Già hết rồi tuổi đời như bóng ngã hoàng hôn , cất mãi trong lòng thì nặng , lớn tuổi thì bộ lòng nó cũng đã teo teo lại , mà tháo ra trao lại cho người thì cũng không xong vì người ấy thứ nhất thì đã có ch.. thứ hai thì quá củ họ đâu mà chịu nhận thôi thì chịu nặng mà tiếp tục mang .. và cứ mang , và các bạn cứ tiếp tục mà điều tra , nếu các bạn điều tra ra người ấy thì thương mình mà đừng chuyển cho công an , hãy chuyển về địa chỉ lòng mình (* địa chỉ : Hải Long Mũi Né nợ mãi tiếng yêu em *) các bạn đừng lo địa chỉ này chắc cú lắm nếu mình có đi làm không ở nhà mà bà xã minh lỡ nhận được tin này thì cùng lắm bà xã mình đóng thùng gữi mình tới với người ấy , người ấy không nhận thì các bạn phải nhận ,ý cha !! ba thành viên này trong đó có Gia Kế là con trai chắc là không chịu nhận rồi .. còn lại hai người , một người thì ở gần nguy hiểm quá cũng không chịu nhận , một người thì ở xa quá đóng thùng gữi đi thì tốn kém tiền vận chuyển . Tóm lại các bạn tự điều tra và nếu biết được người ấy thì xin đừng có nói ra mà chỉ tội .. ý sướng cho người ta .

1 nhận xét:

  1. (MAICHI)
    VL ơi, phải cẩn thận đó, rất dễ bị lộ! hì hì..

    Trả lờiXóa