Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

Thay Lời Muốn Nói!

Hi các bạn!!
- Võ Hào tôi : Bí danh Tư Hào, được ML mệnh danh là tự Hào, thật chẳng sai chút nào.
- TV nói : Võ Hào tôi là 1 đại gia nên rất tự hào với cái nhan sắc không mấy đẹp trai nhưng lại được khá nhiều người đeo đuổi, vậy mà Tư Hào tôi chẳng thèm để ý yêu ai cả, mặc họ cứ xếp hàng chạy theo, í mà có yêu 1 người thì phải???
- Tư Hào tôi có tất cả 5 cái ao tôm, cứ mỗi lần bán đi 1 ao là sắm được 1 căn nhà ở TP.
- Vì vậy mà VL nói : Hào ơi ! Cứ yêu đi, đừng ngần ngại từ chối chi ai, 5 cái ao tôm là có thể chia được cho 5 Bà rồi còn gì nữa mà lo.
Nhưng rốt cuộc thì Tư Hào tôi chối phăng tất cả : Hào tôi chẳng tự hào gì cả, vì cái nhan sắc này chỉ ở dưới mức trung bình vừa mập lại vừa đen. Đại gia đâu chẳng thấy có 1 thằng lính nào để mà sai bảo, tự thân làm muốn chết đến nỗi đêm quên ăn, ngày quên ngủ chỉ vì mỗi lần thất thu lỗ vốn 1 ao tôm là bán luôn cái biệt thự ngoài Phan Rí. Còn ai xếp hàng đeo đuổi đâu chẳng thấy mà đến giờ này Hào tôi vẫn còn cô đơn.
( Võ Hào ơi! HH viết thay lời VH muốn nói đó, nếu có tức giận thì chửi thầm thôi nha, còn giận quá thì hãy cố tự viết bài đăng lên trang blog này để tham gia cùng các bạn cho vui, viết ngắn-dài, hay-dở sao cũng đươc mà, miễn là gửi gắm lên đây lời tâm sự để được chia xẻ cùng mọi người, cứ ôm khư khư mãi cái bầu tâm sự coi chừng nó rớt xuống cái ao tôm mất thôi!!!
HH mong chờ được đọc bài của VH viết cho các bạn đó.

1 nhận xét:

  1. Trước tiên chúc mừng VHào làm ăn thành công.
    Hào nên đặc biệt dành riêng tặng một hồ lớn,tốt, tôm nhiều,Hào giao cho TVân.Vì ngày xưa Hào rất mê TVân,(đêm nào Hào và Bá Võ từ TLong vào trường học ,gặp MT,CHPhong,Thắng gầy)rồi kéo xuống đường luồng tìm & nhìn cho được"ngừ "đẹp TVân mới về TLong ngũ được.
    Viết tới đây chắc là đúng ý VH vừa đọc vừa "cừ" thoả thích hì..hì..

    Trả lờiXóa