Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Trả Lời Nhận Xét Của Các Bạn

- Nhận xét của MT đúng rồi nhưng còn sai 1 chút xíu. H là cháu ruột của Cậu Phui, nhà ông bà ngoại H ở dưới đường luồng, hàng ngày đi lên, xuống đường luồng lúc nào mà chẳng gặp MT, H còn nhớ rất rõ về MT cả gương mặt và dáng dấp, này nhé! "Cái ông bạn ngày xưa thường hay ở trần mặc cái quần đùi mầu đỏ, làm mỗi lần đi lên, xuống cái đường luồng đó người ta có dám nhìn đâu!" Còn 1 điều nữa H vào SG sau khi học hết năm lớp 9 tại THHL. Rõ rồi nhé, chào bạn nha, chúc MT+NB dồi dào sức khỏe. Vui lòng cho hỏi thăm 1 tí, MT và MC có họ hàng không? Sao cùng 1 họ vậy.

- Mỹ Lê, chào bạn! Mình nhớ bạn rất nhiều, 1 cô bạn gái có mái tóc quăn dài, nước da ngăm với gương mặt hơi lai Ấn Độ, bạn đẹp như cái tên của bạn. ML ơi, mỗi năm mình về quê có 1 lần, được vài ngày rồi vội vã đi ngay, tất bật với công việc nên chẳng đi thăm bạn bè, thời gian ngắn ngủi quá mình chỉ dành nó cho gia đinh, vì thế mà chúng mình tuy gần mà lại xa, nhưng bây giờ tuy xa mà lại gần, bạn đừng buồn mình nha, hẹn 1 dịp khác sẽ bù đắp lại. Chúc bạn khỏe đẹp như ngày nào.

- GK ơi! mình nhớ ngày xưa GK chơi thân với MC nhất, hình như nhà cũng gần nhau nữa phải không? Nhìn ảnh GK trên blog chỉ thấy được nét phong độ bây giờ mà vẫn không hình dung nổi gương mặt bạn thời trai trẻ, tức quá đi mất! Mình vào SG sau khi học hết năm lớp 9 tại THHL, nên bạn không nhớ mình là đúng thôi, đừng có nhớ nữa, có câu: " hữu duyên thiên lý năng tương ngộ", nếu gặp được bạn mình sẽ nhìn thật kỹ để không bao giờ bị quên nữa. Mình cũng sẽ tham gia bài viết cùng các bạn, nhưng từ từ để mình đi tìm ý tưởng đã. Chúc GK+THÙY dồi dào sức khỏe.

H gởi lời thăm tất cả bạn bè, thầy cô có mặt trên đất Mỹ. Mình nhớ Cao thị Mỹ nhiều lắm, Bảy A lạ quá nhìn không ra.

Thân mến.

4 nhận xét:

  1. HH ơi, Nhà mình và MC gần nhau, đi học cùng nhau nên rất thân với MC. Trong lớp, mình và VL, Kiến ( Diệp xuân Trình ).. cũng chơi rất thân, thường lang thang ra Gành, đồi dương, Rạng... vào mỗi cuối tuần và có nhiều kỷ niệm với nhau.
    Có dịp vỀ VN, K sẽ tìm gặp lại H, lúc đó H tha hồ mà nhìn để khỏi quên nữa.. hì hì..

    Trả lờiXóa
  2. MT&MC anh em chú bác.

    Đúng là quả đất tròn thì còn gặp,faỉ không HH??

    Trả lờiXóa
  3. HH ơi!
    Nhắc đến tên của HH mình biết ngay đó là người bạn học cùng lớp, nhưng hình dung mãi cũng không ra nét mặt và dáng dấp ngày xưa.
    Có lần, Ngọc Thơ, Hiến Ái cùng trên xe bus đi họp mặt đã không nhận ra nhau mà còn không nhường nhau chỗ ngồi, sau đó mới biết, cười quá chừng.
    Thôi thì HH đưa hình lên blog để xem khuôn mặt và dáng dấp ngày nay cũng được.

    Trả lờiXóa
  4. Haṇh có khoẽ không? Hiêṇ giờ ở dâu? Lâu lăḿ phaỉ không H.,Miǹh vâñ coǹ nhớ ngaỳ hai dưá đưńg trước nhà H.ở SG noí chuyêṇ rôì cươì khuć khićh, giờ đã hơn ba mươi lăm năm. Mà cứ nghĩ mơí hôm qua. Miǹh cứ hiǹh dung H. có khuôn mặc dễ thương giôńg như ngày naò. Ươć gì miǹh có dịp găp nhau laị sẽ nói dốc như xưa.
    Vaì haǹg thăm Haṇh, chuć H. luôn luôn khoẻ manḥ nha.

    Trả lờiXóa