Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Xí xọn một tí!

MT ơi... Vân đây nha.
Cám ơn MT đã hát tặng V.
Một buổi tối ở Mũi Né. Một ngày bận rộn với gia đình nhưng không biết sao tối đến thì tâm tư V lại trống rỗng, mở Blog nghe MT hát.
Như Llành nói MT đang bị khan tiếng hay giọng hát đặc biệt riêng - nhưng nghe rất nhẹ nhàng như là MT đang muốn trả nợ tình cho ai đó ( không phải V), làm cho V cứ suy nghĩ ai thiếu nợ tình mình đây, nếu giờ này chưa đòi xong thì chưa yên.
Từ ngày có Blog ( Thank you GK), các bạn có buồn thì mở ra coi, xí xọn tí cũng không sao - ừ mà sao thấy toàn chuyện vui, chuyện buồn giấu ở đâu rồi - như MC đã nói, ai cũng có lúc vui lúc buồn, nhưng buồn thì phải giấu đi để bạn mình khỏi phải lo buồn theo. Thương chưa!
Sau một thời gian ẩn giật, hay bôn ba với cuộc sống gì đó, bạn mình bây giờ là nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, ca sĩ. Ôi mê ly!
Có nhiều người thích là bạn bè như tụi mình lắm, lời đơn sơ, mộc mạc ( chỉ là nhà nhỏ thành biệt thự, già thì thành trẻ.....)
GK, Thùy viết bài đến đâu là bạn bè theo dõi đến đó.
Nhân, Lành hồn thơ lai láng, văn thơ bay bổng, ca nhạc không ngừng.
MC hý hửng tìm tiết mục.
Như VL hồn thơ lại trở về làm cho mấy tụi tui thắc mắc quá.
ML đem cả tâm sự vào thơ, buồn thì nấu ăn cho mập thêm vài kg.
Mỹ thì được các bạn thương.
MT mỗi ngày tìm bạn mình để trả nợ tình, Vân thì lâu lâu xí xọn một tí.
Huệ Hạnh mới vừa vào trang Blog đã xuất khẩu thành văn.
Võ Hào cũng bắt internet để theo dõi các bạn đang làm gì, lần đầu tiên xem được gọi VL xong rồi gọi Vân báo cáo ( coi được rồi ).
Diệu bận công việc nhưng nôn nao hối con trai giúp mẹ vào xem cho bằng được, bây giờ máy hư lại nhờ nhắn lời : " cám ơn các bạn đã lo lắng và thăm viếng anh Hoàng chồng Diệu và tặng quà...chiến lợi phẩm thu rất nhiều ...mọi chuyện đã qua và đã trở về nhà, chân thành cảm tạ. A Hoàng cảm động mong rằng sẽ đón tiếp các bạn một ngày gần đây, mong tin GK, gửi lời thăm hết tất cả các bạn. Nhất là MT quên Diệu hay sao mà không nhắc đến."

7 nhận xét:

  1. Diệu đâu rầu!!ôm cái lấy hên nè :~)..hì..hì.(đùa cho vui)mấy bạn gái lớp mình mỗi "ngừ" có mỗi nét "vễ sương"khác nhau.Đôi khi ngồi đây nhớ về qúa khứ,tìm về ngày tháng cũ của bọn mình thật vô vàn yêu thương.

    Với các bạn trai,nhớ những khi thầy cô gọi lên bảng làm toán,đứng gải đầu làm bộ tịch như wên!! thực ra có học hành gì đâu mà biết làm.
    Có lẽ bọn mình đã biết trước là:"Sách vở ích gì cho buổi ấy"
    Cũng lắm khi các ngừ đẹp lớp mình thầy cô tìm "ngừ" hỏi bài, kéo cây viết dò tên theo vần tự từ trên xuống dưới,tới đoạn tên mình ,mặt xanh dờn không còn tí máu.
    Các bạn có da ngâm ngâm như Diệu chẳng hạn thì nhìn ít thấy tái mặt,còn cỡ như Ngọc Thơ nước da trắng trắng lúc đó nhìn mặt xanh dờn..hì..hì.
    Những ngày tháng yêu thương dưới mái trường THHL.

    Trả lờiXóa
  2. Hi chị Vân,

    Chị Vân xí xọn thật, nhưng mà xí xọn dễ thương ... hihihi :)

    "GK, Thùy viết bài đến đâu là bạn bè theo dõi đến đó."

    Như vầy mới đúng nè chị Vân:

    Bạn bè viết bài đến đâu là Gia Kế theo dõi đến đó.

    Chị Vân có biết từ ngày có blog anh Kế có thêm chức Dám Đốc (không phải Gíám Đốc) không ? Hì hì ... dám đốc thúc bạn bè viết bài , mà Dám Đốc GK thì viết rất ít ... hahaha :P

    Trả lờiXóa
  3. HiThuy!
    Thuy oi! H chua biet Thuy, chi nghe qua loi Van ke, nhung doc duoc nhung bai viet cua Thuy H cam nhan duoc Thuy la nguoi kha vui tinh va de gan gui voi cac ban, nhat la cac ban hoc cua GK. Thuy noi rat dung, GK rat co cong lao tren blog nay nhung lai hoi an gian 1 chut vi bai viet cua GK it qua.
    GK oi! co len nhe, goi bai nhieu ti di.

    Trả lờiXóa
  4. Van oi! Van tai that day, luc 16g50 tro chuyen voi H qua dt, noi rang: "toi nay Van se viet bai", 20g lai goi dt cho H hoi tham da khoe chua, vay ma sang nay mo bolg ra da thay bai dang roi. Y tuong dau ma doi dao the nhi, cho den bay gio H con chua nghi ra se viet bai gi tang cac ban.
    qua khen, qua khen!

    Trả lờiXóa
  5. Hello chị Hạnh :)

    Thùy xem các bạn của anh Kế như anh chị lớn vì Thùy không có anh chị, Thùy là con cả trong gia đình Thùy. Vì nhỏ hơn tất cả các anh chị, nếu có hơi phá phách chắc các anh chị sẽ bỏ qua, không nỡ giận ... hì hì :P

    Nếu ai để ý một tí thì sẽ thấy anh Kế mới viết có hai bài , còn ít hơn của anh Vĩnh Lại nữa , thế mà hồi đầu cứ hối anh Vĩnh Lại hoài .... hihihi ... đúng là dám đốc !

    Trả lờiXóa
  6. Thuy oi! neu co pha phach 1 chut cung vui thoi ma, ai no gian bao gio, ma neu co "gian thi gian, ma thuong thi thuong"...hihi
    Thuy oi! hinh nhu Thuy thich nau nuong lam phai khong, H biet nau nhieu mon an lam do, co muon "tam su hoc dao" khong? Muon thi phai cung thay 1 mam xoi voi con ga luoc nhe, thay se truyen nghe cho, hua khong dau nghe ti nao ca.

    Trả lờiXóa
  7. Hihihi .... Thùy học thì nhiều mà hành thì ít lắm. Phải lăn vào bếp thì Thùy mới lăn thôi chị Hạnh ơi. Nếu có ai lăn hộ thì Thùy mừng hết lớn. Ai vào nhà Thùy, nhìn vào tủ sách thấy nhiều sách nấu ăn cứ tưởng là Thùy thích nấu ăn lắm, ai có ngờ đâu, Thùy chỉ thích xem hình món ăn nên mới mua sách ... hihihi :P

    Vậy là chị Mỹ Lệ có bạn để trao đổi kinh nghiệm nấu nướng rồi.

    Trả lờiXóa