Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Gọi Điện Thoại Vào Mỹ & Canada Không Tốn Tiền.

Kế gửi cho các bạn bản tin về dịch vụ điện thoại gọi vào Mỹ và Canada không tốn tiền của Google vừa thiết lập. Mong các bạn phổ biến đến bạn bè và người thân mình đã có máy vi tính trong nhà.

Gọi điện thoại vào Mỹ & Canada không tốn tiền.

Ngày 27-08-2010, giờ 00:53 Thoạt đầu mới nghe tưởng là tin vịt nhưng đó là sự thật . Hãng Google vừa chính thức loan báo bạn có thể gọi điện thoại từ PC (pesonal computer) để nối với bất cứ số điện thoại nào ở Mỹ & Canada không phải trả lệ phí nào.

Câu hỏi : Người ở Việt Nam có thể gọi vào Mỹ & Canada được không ?

Trả Lời : Không những người ở VN mà ở tất cả những nơi khác trên thế giới đều có thể gọi vào Mỹ & Canada không tốn tiền .

Câu hỏi : Làm sao để có dịch vụ gọi điện thoại vào Mỹ & Canada không tốn tiền nầy ?

Trả Lời : Dễ thôi, bạn hãy tạo cho mình một email của Google là Gmail, sau đó hãy vào download phần mềm tại đây : http://www.google.com/chat/voice/ . Sau khi download xong, bạn install vào máy , login vào Gmail và nhìn ở cột bên trái sẽ có một hình điện thoại và chữ CALL PHONE bấm vào đó sẽ có bàn phím bằng số và bấm vào bàn phím để gọi .

Gọi số nước Mỹ & Canada nên nhớ chỉ cần gọi 10 số là đủ , không cần bấm số 1 đầu , không cần bấm số 00 + 1 nếu gọi từ Việt Nam . Ví dụ sau khi login vào Gmail thì bạn turn on Chat bên cột trái hay nhìn phía dưới cùng trang sẽ có chữ turn on Chat , bấm vào đó để có CALL PHONE rồi bấm vào 10 số như 408- 555-1212 .

Công ty Google cho biết là dịch vụ nầy sẽ FREE cho tới cuối năm nay hoặc lâu dài tùy vào doanh thu. Công ty Google cho biết họ sẽ tính tiền rẻ cho những cú gọi qua những quốc gia khác để lấy tiền bù vào dịch vụ FREE cho Mỹ & Canada .

Nếu bạn từ Mỹ & Canada muốn gọi về Việt Nam thì phải trả 9 cents cho 1 phút gọi. Còn bạn từ Việt Nam gọi qua Mỹ thì hoàn toàn miễn phí (FREE) .

Ghi chú: Muốn gọi từ PC đến số điện thoại bàn, PC của bạn cần có speakers (loa) để nghe và Microphone để nói .

Quan Trọng : Xóa Call List : Sau khi bạn dùng Google gmail để gọi cho người thân, Google sẽ lưu lại số phone bạn vừa gọi trong phần Call History trong email . Trường hợp bạn sợ người khác đột nhập vào email và biết số phone người thân mình vừa gọi thì sau khi login bấm theo link nầy https://www.google.com/voice?pli₫1#history để DELETE (Xóa) phần Call History .

HGK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét