Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011




NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ




Tôi muốn chúc những người thân yêu của tôi những lời chúc chân thành từ trái tim của tôi.
Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 45 năm qua....Con yêu Mẹ Nhiều lắm Mẹ ơi !....Con muốn Chúc Mẹ ....... (nhưng mẹ tôi đã mất)
Cám ơn các cô dì của con, đã luôn chăm sóc con từ khi con mới lọt lòng, những ngày Mẹ con bận bịu với công việc, các cô dì đã như người Mẹ thứ 2 của con, yêu mến con như con ruột của mình, không bao giờ để con cảm thấy cô đơn. Con chúc các cô các dì của con luôn hạnh phúc và gia đình lúc nào cũng đầm ấm.
Cám ơn em gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, em đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng em đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc em thật nhiều vui vẻ
Người vợ thân yêu cũa Anh, Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!
Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.
Cám ơn bạn thân của tôi, đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm - buồn vui- những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nếu không có các bạn, thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà lưu luyến cả....Chúc bạn tôi ngày càng xinh đẹp và có nhiều hạnh phúc.
Và cũng chúc tất cả các chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.

2 nhận xét:

  1. Có 1 người Phụ Nữ mà anh quên nhắc tới ,hay là chỉ nhắc cho một mình chị ấy nghe thôi hì.. hì

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn em Mỹ Lệ nhắc anh nhé! hiii...hiiii...

    Trả lờiXóa