Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Lời Cám Ơn và Nhắn Tin

Các bạn thân mến,
Phải nói lời cám ơn đến Hoàng Gia Kế đã thiết lập blog này nhé! HGK có ý tưởng rất hay.
Chúng ta sẽ dùng nơi này để liên lạc và tâm tình với mọi người!
Từ ngày thiết lập blog Cựu Học Sinh Hải Long-Phan Bội Châu 68-75 đến nay . Với sụ hưởng ứng nhiệt tình và đóng góp bài viết của các bạn gồm những đề tài như: thơ, văn, nhạc, bình phẩm, tâm tình, cảm nghĩ, hình ảnh, gia chánh, báo tin, liên lạc....
Mong các bạn tiếp tục phổ biến blog này đến các anh chị và các bạn cựu học sinh Hải Long-Phan Bội Châu biết, để cùng nhau đóng góp cho blog của chúng ta ngày càng thêm phong phú hơn
.
Các bạn niên khóa 67-71 Hải Long lớp Liễu đó cho Liễu nhắn vài lời nhé !
( Bao nhiêu năm làm kiếp con người, chợt một chiều tóc trắng như vôi) Trong bài "cát bụi" của cố nhạc sỉ Trịnh Công Sơn phải không các bạn . Và giờ đây chúng mình cũng gần cập kề 60 cái xuân xanh rồi hiiii..., còn chờ đợi gì nữa hãy cùng nhau đi tìm về thời dĩ vãng nhé khaaaaaaa.
Trần Vỉnh Lại ở xứ mô có còn nhớ đến Liễu không? cho mình gởi lời thăm nhé! nếu nhớ liên lạc qua mail (levanlieumuine@yahoo.com)
Chào tất cả.
Văn Liễu

4 nhận xét:

  1. Rất hoan nghênh vì anh đã "về nhà" của chúng mình , ngôi nhà chưa thật sự hoàn thiện ,nhưng rồi tất cả chúng ta sẽ dần xây dưng ngày một đẹp hơn .

    ML

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng Vân Liễu đến với Blog CHS Hải Long-Phan Bội Châu. Hy vong Trần Vĩnh Lại sẽ liên lạc với Văn Liễu qua Blog này.
    Văn Liễu xem bài " Vài dòng về thầy Nguyễn Phong Cương" do Mai Chí viết, ở cuối bài có số phone và Email của Trần Vĩnh Lại.

    HGK

    Trả lờiXóa
  3. Anh Liễu ơi! MC đây. Vui quá.
    Hôm nay anh Liễu đã tham gia blog, ở Mũi né cỏ lẻ anh là người đầu tiên.. hì hì.
    Em muốn có anh Do tham gia, nhưng chưa biết làm sao!
    em
    MC

    Trả lờiXóa
  4. Anh Liễu vào rồi vui quá.
    Anh giúp cho các anh chị và các bạn lớp em ở Mũi Né cùng vào trang blog với nhé.
    Số phone của TVL 0903173327
    em Lành

    Trả lờiXóa