Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Hello HGK & Friends

Đêm hôm qua MThân có phone cho Cao TTrực và tán dóc khá lâu.Lúc đầu nó không nhận ra MThân vì đã ngoài 30 năm rồi chưa bao giờ nói chuyện với nó.Tánh tình nó nói chuyện rất vui vẽ,có lẽ đang được độc thân:~)).
Hy vọng rồi có ngày sẽ gặp lại nhau hết,
Mthân

3 nhận xét:

  1. Nói đến ông Trực , Mỹ Lệ nhớ về một chuyện rất vui hồi đi học , Mai Thân có biết chuyện này không ? Hồi đó ông Trực "DẺO " ghê luôn vì thế bạn bè gọi ổng là Bà Trực , đi học mà gắn lông nheo giả , có lần đánh lộn với bạn Tư (Tư Huyêt) ông Trực để móng tay dài quào xướt mặt bạn , ông Cao Hoàng Phong ra tay nghĩa hiệp đè ông Trực ngay cột cờ của trường lột lông nheo giả , ông Trực khóc ơi là khóc , bạn bè được một trận cười thật là vui , nhắc lại mà mình cũng tức cười , tuổi học trò thật là đẹp , mình có một bài viết nhắc lại kỷ niệm của một thời nhường cơm chia nước mắm với hai bạn (MT va VTN) hồi lúc học ở PBC trong bài viết của Thanh Vân, đọc chưa ? Ta nhớ dai lắm nghe , nợ người khác thì ta quên nhưng người khác nợ ta thì ta nhớ mãi hi ..hi, bye nhe , nói với Bích là Chị Lệ nhìn hình thấy em gái vẫn còn đẹp lắm.

    Trả lờiXóa
  2. MLệ!!nói tới "4 quyết" mt mới nhớ ra nó.Thằng này là một trong những đứa lớp mình"học khá mà biết giúp đõ cha mẹ".Nó không bao giờ đi chơi.Đi học về rồi lấy nước cơm cho heo ăn nên mới có tên 4 Huyết,nó cũng thuộc diện"lại cái" như chị Trực nhà mình vậy .Thằng này sau lớp 9 HL rất ít thấy nó sống ở MNé.
    Tư Huyết là một người bạn trong chúng ta bị quên sớm nhứt,không bao giờ nghe nhắc tên nó, và bây giờ không biết nó ở đâu??
    Có dịp mt nhắc chuyện vui về chị Trực nhà mình,vì ngày xưa mt ngồi chung bàn với nó,Phong,Hào,Võ, Thắng gầy,Nói chung là đám học ngu lớp mình...hì..hì..hì...
    mthân
    mt

    Trả lờiXóa
  3. Tư (Tư Huyết ) khi tụi mình tan đàn xé nghé ở cấp 2 , thì Tư vô Biên Hòa , không biết có tiếp tục học nữa hay không ? mà sau này nghe nọi làm công nhân ở hãng của ông Cao Thanh Bình.

    Mỹ Lệ

    Trả lờiXóa