Thứ Bảy, 12 tháng 6, 2010

Kỷ Niệm Chuyến Về Việt Nam và Cali ( tiếp theo)

-Bảy B: có chồng là anh Phúc ở Phú Long, vẫn còn nét đẹp dịu dàng như xưa. Theo lời Lệ thì sắc đẹp này còn làm cho đàn ông phải say đắm.

-Diệp Xuân Trình (Kiến): nhìn bề ngoài còn rất trẻ có giọng hát hay, hiện ở Rạng.

-Vũ Tấn Nam (A Xỉn): trong buổi họp mặt bạn đã kể cho các bạn nghe một câu chuyện về 2 con cá vàng: "Hồi đó nhà tui có nuôi 2 con cá cảnh màu vàng, có 2 bạn nữ ( bạn Lệ nghe nhầm 2 mạng nữ nên nói giống lên đồng cốt) vớt 2 con cá ngoài suối vào kêu tui đổi, mà tui đâu có chịu."
Câu chuyện được kết thúc ở đó, không ai hiểu bạn A Xỉn muốn nói gì và nói về ai. Diệu mắc cười, Lành mắc cười và ai cũng mắc cười !!! Nhưng các bạn đoán 2 bạn nữ đó là Lành và Diệu. Câu chuyện ấy vẫn còn đang trong vòng điều tra. Thế là từ đó tên A Xỉn được gắn liền với 2 con cá vàng.

1 nhận xét:

  1. Người ta nói gừng càng già càng cay , ổng kể câu chuyện đó ý của ổng muốn nói ngày xưa ổng được nhiều người thích nên có 2 " mạng nữ " giả bộ xin đổi 2 con cá vàng để mà được ngắm dung nhan của ổng ,(xạo lắm) lâu rồi có lần ổng có nói với mình , ngày xưa yêu Mỹ Lệ mà không dám ngỏ lời vì sợ đời trai lính tráng lỡ có bề gì thì người ta trở thành góa phụ tội nghiệp , ghê chưa ? Biết là ổng ba trợn chọc mình cho vui thế thôi , ai mà tin mấy ông bạn của lớp mình , nói đùa y như nói thật , nhưng mà tại sao lại không nhỉ ? Nếu ổng ngỏ lời là mình chịu liền , đi lính mình càng chịu gấp , vì lỡ có chết trận thì mình lĩnh tiền tử tuất rồi tái giá chứ có gì đâu mà thiệt nhỉ ? hi ..hi

    Mỹ Lệ

    Trả lờiXóa