Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Lời Mở Đầu

Kế tạo blog này sau khi đọc bài của Mai Chí, viết về Trang, bạn học cũ của chúng ta qua đời năm 2004, rất cảm động. Vì thế Kế muốn tạo một chỗ để tất cả bạn bè chúng ta vào đọc, cùng chia xẻ những kỷ niệm vui buồn của thời học sinh và kỷ niệm của những năm tháng sống trên vùng đất thân yêu có tên Mũi Né, Rạng, Phan Thiết.

Blog này là sở hữu chung của nhóm hs Hải Long /Phan Bội Châu 68-75. Sau khi đã được xác nhận là thuộc nhóm cựu hs Hải Long/Phan Bội Châu 68-75, các bạn sẽ được nhận ID và password của blog này qua e-mail riêng . Chúng ta sẽ sử dụng blog này đễ mãi mãi giữ lại tình thân của nhóm cựu hs Hải Long /Phan Bội Châu 68-75.

Thân ái.

HGK

2 nhận xét:

  1. Mình rất cám ơn 2 bạn Gia Kế và Thùy , đã có sáng kiến lập ra diễn đàn này , để các bạn có điều kiện mà đăng đàn tâm sự hi ..hi, sự kết nối này rất là thú vị , không biết các bạn thì sao ? chứ tôi từ hổm rày vui ơi là vui , nhưng nói nhỏ cho nghe nhé , hôm kia mê vào blog mà nồi thịt kho bị khét đấy , nhưng không sao, các con củng vui theo mẹ.

    Mỹ Lệ

    Trả lờiXóa
  2. Hi chị Mỹ Lệ, anh Kế và Thùy tạo blog này để các anh chị vào cùng vui với nhau. Những bài viết của các anh chị trên blog này cho Thùy thấy tình thẩy trò và tình bạn của các anh chị thật là đáng quí.

    Thùy

    Trả lờiXóa