Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Một Cảm Nghĩ

Các bạn thân mến,

Từ ngày thiết lập blog Cựu Học Sinh Hải Long-Phan Bội Châu 68-75 đến nay chỉ mới hơn 15 ngày. Với sụ hưởng ứng nhiệt tình và đóng góp bài viết của các bạn gồm những đề tài như: thơ, văn, nhạc, bình phẩm, tâm tình, cảm nghĩ, hình ảnh, gia chánh, báo tin, liên lạc.... Mới nhất là sư giúp đỡ của anh Trần Vĩnh Thuận (anh của Trẩn Vĩnh Lại) đã tạo cho blog của chúng ta có một nội dung thật phong phú ngoài sự mong ước của Kế.

Mong các bạn tiếp tục phổ biến blog này đến các anh chị và các bạn cựu học sinh Hải Long-Phan Bội Châu biết, để cùng nhau đóng góp cho blog của chúng ta ngày càng thêm phong phú hơn.

Thân ái.

HGK

3 nhận xét:

  1. Đúng như HGK đã nói, mới chỉ 15 ngày, không dài, nhưng trang blog của chúng ta đã tập trung và hội tụ nhiều tài tử giai nhân, nhiều bài viết và tâm sự, sâu lắng có, dễ thương có (phải nói là quá dễ thương mới đúng)!
    Có một người con gái (hì hì.. ) còn nói với mình là bây giờ lại bị chứng bệnh ghiền xem blog rồi, ngày nào không mở ra xem, là ngày đó không làm gì được hết! Chà chà.. là thế đó, sức hấp dẫn của trang blog này thật là kỳ lạ!
    HGK đã rất chính xác khi thiết lập[ ra trang blog này!
    MC

    Trả lờiXóa
  2. Kế ơi! có một "chiện" cũng kỳ lạ không kém là có một người con trai bị lây chứng bệnh ghiền xem blog (hổng biết từ đâu)đến độ ăn blog, ngủ blog, thậm chí bình thường khi đau thì rên "hừ...hừ" nay bổng dưng khi đau lại rên "blog...blog".
    Thật ngộ!!!

    Trả lờiXóa
  3. MT nghĩ đây là một nhịp cầu thân ái giữa bạn bè cùng lớp chúng mình trong &ngoài nước đễ chúng ta có cơ hội tâm tình, thăm hoỉ,chia xẽ,chắc chắn sẽ có nhiệu trở ngại về computer với một số lớn các bạn khác.Nhưng MT hi vọng rằng từ vài người bạn ban đầu,rồi sẽ có nguyên lớp niên khóa 68-75 HL như xưa của chúng ta.
    Mai Thân

    Trả lờiXóa