Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Thư Cô Phạm Thị Hoàng Xí

Thân gởi các em học sinh Trường TH Hải Long!

Được biết sắp tới các em sẽ tập trung về nhà Cô Hồng sau bao nhiêu năm xa cách. Hôm nay Cô có vài lời gởi đến các em; đầu tiên Cô chúc các em và gia đình sức khỏe, may mắn trong cuộc sống.

Các em thân mến! Chắc các em sẽ rất vui khi được gặp Thầy Cô giáo cũ và bạn bè đã 35 năm xa cách. Những kỷ niệm về trường xưa, về Thầy Cô giáo cũ sẽ được nhắc tới. Ngôi trường mà lúc trước chỉ có 15 Thầy Cô giáo, nhưng nay đã là 75 giáo viên và hãnh diện hơn nữa người Hiệu trưởng là một em học sinh Trường Hải Long.

Cho Cô gởi lời chia sẻ với những em cuộc sống còn khó khăn và cũng rất cảm ơn những tình cảm chân thành, những lời động viên mà các em trong cũng như ngoài nước đặc biệt là em Kế, Vinh, Giàu…đã dành cho Cô ( tuy có những em Cô không trực tiếp giảng dạy).

Hiện giờ sức khỏe của Cô không được như trước nhưng những lời thăm hỏi, động viên của các em đã giúp Cô có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Người ta nói, nghề giáo như người lái đò đưa khách sang sông; Cô nghĩ khách sang sông có tình thì ngó lại, không thì qua đi, các em là những khách có tình đã đến với cô। Những học sinh thân thương và những Thầy Cô giáo cũ Cô không bao giờ quên được vì Trường Hải Long là nơi đầu tiên Cô đến giảng dạy và bắt đầu cho cuộc sống mới।

Cuối cùng Cô chúc các em và Thầy Cô sức khỏe, hạnh phúc, may mắn. Cho Cô gởi lời thăm Cô Hồng, Thầy Kai, Cô Bông. Chúc các anh chị khỏe và vui vẻ.

Phạm Thị Hoàng Xí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét