Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

GẶP MẶT CUỐI NĂM

Chỉ còn vài giờ nữa là mùa đông khép lại, cái lạnh cuối mùa sẽ nhường lại cho sự ấm áp đầu năm mới. Muôn hoa đua nở khoe sắc chào đón xuân về, lòng người cứ nao nao xao xuyến hồi tưởng lại thời gian đã đi qua và ngày mới sẽ đến.
Có những người bạn cũ từ nữa vòng trái đất đã xa cách nhiều năm trở về thăm quê mẹ, trong lần hội ngộ hẹn gặp nhau trong quán cà phê nhỏ ven đường, biết bao nỗi niềm tâm sự dâng trào, những câu chuyện về một thời để nhớ như hiện về trong tâm trí. Mọi người nói chuyện tếu, nhắc lại  tình cảm non trẻ, lãng mạn của lứa tuổi học trò, chuyện buồn vui lúc trưởng thành chập chững bước vào đời, những thành công lẫn thất bại trên con đường công danh sự nghiệp về tình yêu và cuộc sống.
Tiếng hát du dương của một nữ ca sĩ như tâm sự của chúng tôi nhiệt tình sâu lắng. Tâm hồn chợt như trẻ lại, nụ cười thật thà cởi mở trên môi, trong không gian nhỏ hẹp nhưng đầy ấp tình bạn thân tình.
Lắng đọng trong khoảng khắc hồi tưởng lại những người bạn chung lớp chung trường đã vĩnh biệt chúng ta, kẻ quên người nhớ nhắc từng tên người . Rồi  một thoáng dư âm về dĩ vãng.
Những gì của quá khứ được tô vẽ lại bằng ngôn ngữ,cử chỉ thân  thiện đầy màu sắc dù vui hay buồn. Chuyện cũ xin khép lại và trang mới được mở ra. Hãy chúc mừng tình bạn, chúc mừng tương lai và đón xuân về, một mùa xuân ấm áp.

Mũi né cuối năm 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét