Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

KHÁNH LY VỀ VIỆT NAM


Khánh Ly về nước Chuẩn bị cho đêm diễn đang được rất nhiều khán giả hâm mộ chờ đợi vào ngày 9/5/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. 

Khánh Ly thăm mộ Trịnh Công Sơn khi vừa về Việt Nam

Chiều 1/5, sau chuyến bay dài từ Mỹ, danh ca Khánh Ly đã đến viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ở Thủ Đức - TP.HCM.
Nhập mô tả cho ảnh
Không ngại mệt mỏi sau chuyến bay dài, nữ ca sĩ cùng người thân đến viếng thăm mộ Trịnh Công Sơn. Khánh Ly chia sẻ trong hồi ký rằng nhạc sĩ tài hoa là người "như hình với bóng" trong suốt cuộc đời ca hát của bà.
Nhập mô tả cho ảnh
Khánh Ly đã chuẩn bị một bó hoa hồng vàng dành tặng người bạn tri kỷ.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi được hỏi ý nghĩa của bó hoa, Khánh Ly cho biết: "Tôi chọn hoa hồng màu vàng để tặng anh Sơn bởi giữa chúng tôi là một tình cảm đặc biệt, không thể là hoa hồng đỏ của tình yêu, hay bất cứ một màu hoa mang ý nghĩa nào khác. Hơn nữa, màu vàng là màu tôi yêu và tôi tặng anh một màu hoa mà tôi cho là đẹp nhất".
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ khéo léo chọn một chiếc áo dài màu tím nền nã khi đến viếng thăm người bạn tri kỷ của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài bó hoa hồng vàng, nữ ca sĩ còn mang theo một món quà đặc biệt. Đó là chai rượu của thương hiệu mà lúc sinh thời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất thích uống cùng bạn bè.
Nhập mô tả cho ảnh
Khánh Ly nán lại rất lâu bên mộ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Có lúc bà đã rơi lệ khi nhớ về những kỷ niệm của thời xa vắng.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi chuẩn bị ra về, giọng ca Em đến từ nghìn xưa thể hiện ý nguyện mong muốn được trở lại thăm mộ nhạc sĩ thêm nhiều lần. Bà hy vọng, thời gian sắp tới sẽ có nhiều cơ hội trở lại quê hương để có dịp gặp lại người bạn tri kỷ.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Những ngày tới tại Việt Nam, nữ ca sĩ Khánh Ly sẽ dành thời gian tập luyện cùng nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc. Bà cũng gặp gỡ để trao đổi ý tưởng dàn dựng với đạo diễn Phạm Hoàng Nam chuẩn bị cho đêm diễn đang được rất nhiều khán giả hâm mộ chờ đợi vào ngày 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đêm nhạc dự kiến sẽ có những ca khúc gắn liền với tên tuổi Khánh Ly và đặc biệt là các sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


  

  
    

  

   

  

   

    

1 nhận xét: