Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

'Siêu' đám cưới '50 tỷ' =>Người Việt tiêu hoang khiến thế giới phát hoảng

'Siêu' đám cưới '50 tỷ' gây chấn động miền Trung

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn người. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.

Trong số khách mời đã có khoảng 2.000 khách là người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây. Một người hàng xóm của nữ thương gia cho biết: không kể thân sơ, cứ là hộ dân có tên trong danh sách của thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây đều là khách mời của đám cưới. Đám cưới này được coi là bữa tiệc chiêu đãi độc nhất vô nhị của gia chủ dành cho quan khách.

Từ ngày 28/2, trước lễ đón dâu 1 ngày, hàng chục xe ô tô tiền tỷ đã tập kết tại nhiều địa điểm từ trung tâm tới Phố Châu (huyện Hương Sơn) để chuẩn bị cho đoàn rước dâu gần trăm chiếc xe diễu hành từ đường mòn Hồ Chí Minh lên trung tâm.

Được biết, “siêu” đám cưới khó tin này là do nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu, ở Trung tâm Kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo tổ chức cho con trai. Người dân nhiều nơi nghe tin đã đổ về Hương Sơn để được tận mắt chứng kiến.

Hồi tháng 12/2011, cũng tại Hà Tĩnh, một tài xế khiến dư luận choáng váng khi đón dâu bằng dàn siêu xe nổi tiếng như Bentley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Audi Q7, Audi Q5, Mercedes S550, Mercedes C300… Được biết, chú rể đang lái xe cho một doanh nghiệp có tầm cỡ ở Hà Tĩnh, là bằng hữu với nhiều đại gia ở xứ Nghệ và Hà Nội, Quảng Bình nên đám cưới có sự hiện diện của nhiều siêu xe như vậy.

Gần đây nhất, một thiếu gia con đại gia Thuỷ Sản ở Cần Thơ cũng tổ chức đám cưới đình đám với loạt siêu xe rước dâu. Thậm chí mẹ của thiếu gia này còn tuyên bố trên mặt báo rằng: Nếu Bầu Đức không đi vắng, có thể bà đã mượn trực thăng để đón dâu... sau đó, thông tin này bị Bầu Đức bác bỏ.

Chiếc Ferrari hơn 20 tỷ đồng dùng để đón dâu

Xe dự đám cưới phủ kín cả Quốc lộ 8A

Giàn nhạc khủng được ban tổ chức thuê hẳn từ Hà Nội vào. Được biết, gia chủ chi đến hơn 5 tỷ đồng để thuê ca sỹ, nhạc công, dẫn chương trình, hệ thống máy móc...

Cô dâu chú rể đeo chuỗi vàng cổ mỗi người hơn 30 cây vàng

Theo BTC cho biết, mỗi bàn tiệc của đám cưới có trị giá không dưới 6 triệu đồng

Mẹ chú rể, bà Nguyễn Thị Liễu, được biết đến là một đại gia buôn bán đa ngành liên quốc gia

Không ai bắt những người tiêu hoang phí ấy đi tù cả. Nhưng chúng ta có quyền lên án họ dưới góc độ đạo đức xã hội. Chúng ta cũng có quyền hô hào xã hội lên án những thói tiêu hoang bất chấp đạo lý xã hội đó. Chúng ta không nói đến một cá nhân nào cả, chúng ta lên án hiện tượng đó mà để mỗi người tự rút ra kết luận cho mình phù hợp với tiêu chuẩn xã hội. (Lời của Chuyên gia kinh tế Nguyễn Trần Bạt: Người Việt tiêu hoang khiến thế giới phát 'hoảng')

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét