Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

CÓ PHÚC LẤY ĐƯỢC CHỒNG HÀI !

   Không ít Chị Em cho rằng cuộc sống thật HẠNH PHÚC và MAY MẮN khi có được người CHỒNG HÓM HỈNH, HÀI HƯỚC... 

MỘT NỤ CƯỜI BẰNG MƯỜI THANG THUỐC BỔ 

Chị giáo viên một trường tiểu học tâm sự : "Đi làm dù có căng thẳng, bực dọc thế nào, về nhà thấy CHỒNG vui vẻ, pha trò là mình HẠNH PHÚC rồi. Lắm lúc rất giận CHỒNG, nhưng anh ấy chỉ cần kể câu chuyện Tiếu lâm,là mọi bực dọc tiêu tan hết" .
  Chị nhân viên văn phòng chia sẻ : "Ông xã tôi rất hóm hỉnh, khi mới yêu nhau, trong danh bạ điện thoại của Anh, nick name của tôi là "POLICE" (CẢNH SÁT). Mỗi khi tôi nhá máy, Anh tắt và gọi lại, bao giờ cũng bắt đầu bằng câu "Báo cáo Xếp, theo lệnh gọi, tôi có mặt, xin chờ ý kiến của Xếp". Khi cưới nhau rồi, thì nick name của tôi trong điện thoại Anh là "HÀ ĐÔNG LION" (SƯ TỬ HÀ ĐÔNG). Mỗi lần nghĩ đến điệu bộ và cách xưng hô của Chồng là tôi cứ tủm tỉm cười. Anh rất biết cách pha trò trêu đùa khi tôi tức giận. Tôi không nhịn cười nổi, thế là coi như huề" .
Trong công ty, ai cũng phục Chị Trưởng phòng vì Chị luôn vui vẻ, yêu đời. Nói về bí quyết Chị tâm đắc :"Cuộc sống Vợ Chồng dù có đầm ấm đến mấy cũng khó tránh những lúc cãi vã. Nhưng ở gia đình tôi, mỗi lần giận nhau, Chồng tôi lại lém lỉnh trêu đùa, nhìn bộ dạng tiếu lâm của Chồng là mọi giận dữ đều tan biến. Tôi lạc quan như thế này là nhờ có ông Chồng rất HÀI HƯỚC, Anh làm cho tôi vui tươi trong mọi hoàn cảnh. Câu cửa miệng của Chồng là :"Em yên tâm!". Chồng HÀI HƯỚC, tôi cũng "LÂY" theo. Sống trong tâm trạng vui vẻ, tôi thấy mình khỏe ra rất nhiều".
Cuộc sống gia đình không tránh khỏi những bộn bề, lo toan, đụng chạm, mâu thuẫn nên khi có được người trụ cột HÀI HƯỚC, người Phụ nữ quả có phúc. Tiếng cười là biểu hiện của sự BÌNH AN và HẠNH PHÚC .

HÀI HƯỚC KHÔNG KHÓ ! 

 Để mang lại những giây phúc VUI TƯƠI trong cuộc sống gia đình, không hề khó. Bạn có thể thường xuyên đọc truyện TIẾU LÂM, xem phim HÀI, luôn suy nghĩ và hành động theo chiều hướng tích cực. Thậm chí, thỉnh thoảng có thể... một chút để cuộc sống được nhẹ nhàng và bớt căng thẳng.
HÀI HƯỚC xuất phát từ chỗ luôn nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan, nhẹ nhàng. Sự HÀI HƯỚC có sức mạnh rất lớn, nó lan tỏa đến suy nghĩ và thái độ của các thành viên trong gia đình .
NHững ông Chồng HÀI HƯỚC thường là người có kiểu khí chất linh hoạt, thông minh, sáng tạo, thích ứng nhanh với các tình huống đã thay đổi. Trước những biến cố của gia đình, họ luôn là chỗ dựa tin cậy, là động lực vững chắc về tinh thần. HÀI HƯỚC không những là liều thuốc xả Stress rất hiệu quả mà còn là gia vị để tình Vợ Chồng thêm thắm thiết. Dù công việc có vất vả thế nào thì người Chồng HÀI HƯỚC biết cách chế ngự cảm xúc, để luôn về nhà với gương mặt rạng rỡ, vui tươi. Ở bên người thân yêu, họ biết gạt bỏ những ưu tư, phiền muộn, những lo toan thiệt hơn, nở nụ cười mãn nguyện. Người Chồng VUI TÍNH còn biết biến buồn thành vui, biến căng thẳng, khó chịu thành thoải mái, luôn tạo cho Vợ Con niềm HẠNH PHÚC bất ngờ, thú vị.
Người Đàn ông HÀI HƯỚC còn chiếm được cảm tình của rất nhiều người nhờ thái độ thân thiện, dễ gần. Họ chính là nhà tư vấn tâm lý giúp những người xung quanh giảm bớt áp lực từ cuộc sống.

( LÊ PHẠM PHƯƠNG LAN - Giảng viên tâm lý học ) 


 HÌNH VUI CỦA NHỮNG NGƯỜI CHA HÀI HƯỚC ! Hì, hì...

Khi Cha đưa Con đi chơi...

 Khi Cha nói với Con rằng TDTT là cần thiết...

Khi Con đói...

Khi Con không đọ sức được với Cha...

Trước khi Cha và Con chìm vào giấc mộng...










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét