Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

NGÀY CỦA CHA !

NGÀY CỦA CHA !

   Ngày Của Cha thường được tổ chức vào Chủ Nhật thứ 3 của tháng 6 trên 52 quốc gia trên Thế giới. Cũng như Ngày Của Mẹ, vào Ngày Của Cha, con cái thường tặng hoa, gửi thiệp chúc mừng, làm thơ tặng Cha…

   Ngày Của Cha là một dịp lễ kỷ niệm khởi đầu từ đầu thế kỷ 20. Mục đích của ngày này là cùng với Ngày Của Mẹ, con cái có dịp thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, kính trọng với những người Cha của mình. Trên Thế giới ngoài ngày Chủ Nhật thứ 3 của tháng 6 thì còn có nhiều ngày kỷ niệm dành cho Cha nhưng nói chung, trong bất kỳ ngày kỷ niệm nào đều có hoa, quà tặng, bữa tối ấp cũng cùng Cha và những hoạt động gia đình thân mật. Chúng ta thường hay bị lãng quên về sự hy sinh cao cả của người Cha cũng như vai trò của họ trong việc hình thành nên cuộc sống của chúng ta. Ngày Của Cha chính là cơ hội để chúng ta chuộc lại những sự lãng quên đó. Đây là một cơ hội tốt cho chúng ta thể hiện và bày tỏ tình yêu thương với người Cha.

   Ngày Của Cha không chỉ là ngày để chúng ta thể hiện tình cảm với người Cha của mình mà với tất cả những người đàn ông, những người đóng vai trò như một người Cha, ví dụ Cha dượng, chú bác, ông hoặc anh trai.

   Trong Ngày Của Cha, chúng ta hãy cùng thể hiện tình cảm tới những người đàn ông chúng ta yêu quý để họ hiểu rằng họ đóng một vai trò thực sự quan trọng thế nào trong cuộc sống và họ có ảnh hưởng thế nào đến sự tồn tại của chúng ta.

   Ngày Của Cha, ngày Chủ Nhật thứ 3 của tháng 6, chúng ta hãy nhớ và cùng với những món quà chúng ta hãy nói “Con Yêu Cha”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét