Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

CHÚC MỪNG HỌP MẶT CỰU HỌC SINH HẢI LONG PHAN BỘI CHÂU 68-75

Sáng nay vô xem hộp thư của blog, chúng tôi đã thấy bức thư dưới đây của bạn Huỳnh Lâm Anh Chương gửi ngày 14 tháng 5 năm 2012. Lý do đến ngày hôm nay chúng tôi mới thấy bức thư là vì bức thư đã nằm ở mục Spam trong hộp thư của blog. Cám ơn lời chia xẻ khích lệ của Huỳnh Lâm Anh Chương. Phải chăng Huỳnh Lâm Anh Chương là một cựu học sinh trường trung học Phan Bội Châu của chúng ta? ___________________________________________________________________________________________________

 KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC ANH CHỊ CỰU HỌC SINH

 ĐỌC THÔNG TIN CỦA QUÝ ANH CHỊ TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI, CHÚNGTÔI , NHỮNG NHÀ GIÁO DỤC TRẺ TUỔI TẠI VIỆT NAM CẢM THẤY RẤT NGƯỠNG MỘ NHỮNG Ý TƯỞNG VÀ VIỆC LÀM ĐANG ĐƯỢC CÁC ANH CHỊ THỰC HIỆN. CHÚNG CÓ RẤT NHIỀU Ý NGHĨA Ở NHIỀU KHÍA CẠNH CỦA CUỘC SỐNG: XÃ HỘI, GIAO TIẾP, GIÁO DỤC, LỊCH SỬ VÀ ĐẠO ĐỨC. 


THÔNG THƯỜNG, NGƯỜI TA SỬ DỤNG INTERNET ĐỂ CHẠY ĐUA VỀ PHÁI TRƯỚC . NGƯỢC LẠI , CÁC ANH CHỊ ĐÃ SỬ DỤNG NÓ ĐỂ QUAY NGƯỢC VỀ PHÍA SAU VÀ LÀM CHO THẾ GIỚI NÀY VỐN ĐÃ CÂN BẰNG LẠI TRỞ NÊN CÂN BẰNG HƠN. THẬT LÀ THÚ VỊ ! 


 NHÂN CUỘC HỌP MẶT NÀY, CHÚNG TÔI XIN KÍNH CHÚC QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC ANH CHỊ CỰU HỌC SINH NHIỀU NIẾM VUI, MAY MẮN VÀ HẠNH PHÚC!

 Huỳnh Lâm Anh Chương, Trường ĐHSP TPHCM

1 nhận xét:

  1. HUỲNH LÂM ANH CHƯƠNG cũng có thể là một cựu học sinh Trường trung học Phan Bội Châu của chúng ta ! Và đích thực là Con Trai đầu của Thầy HUỲNH KHẢI & Cô LÂM THỊ HƯỜNG, hiện nay ANH CHƯƠNG đang là Giảng viên Khoa Tâm lý - Trường ĐHSP TPHCM.
    Vì là Giảng viên về Tâm lý, nên ANH CHƯƠNG cũng Tâm lý lắm đó! Hì, hì...

    Trả lờiXóa