Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Tin tức Bình Thuận





                                                         MAI CHÍ CỰU HOC SINH HẢI LONG LỚP THỨ 4

 Phó giám đốc sở Bình Thuận từ chức vì bất đồng ý kiến



Sáng 25/4, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cho biết đã chấp nhận đơn xin từ chức phó giám đốc sở NN-PTNT của ông Mai Chí.





Về nguyên nhân, theo Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Thuận - Huỳnh Thanh Cảnh, chính là căn bệnh gút khá nặng của ông Chí khiến ông không thể đi công trường (ông Chí phụ trách mảng công trình thủy lợi).
Trong khi đó, bản thân ông Mai Chí chia sẻ rằng mình còn nhiều trăn trở và không tán thành cơ bản với cách triển khai một số công trình thủy lợi của tỉnh hiện nay. Bởi vậy mới có việc ông xin về hưu sớm.
Dẫu cách lí giải có phần bất nhất song đến thời điểm này, đơn từ chức của ông Mai Chi đã được lãnh đạo tỉnh chấp nhận.
Theo Thanh niên, ông Mai Chí vốn là thạc sĩ chuyên ngành cơ học công trình, được đào tạo tại Pháp và từng cùng các chuyên gia của Hiệp hội Thủy điện Thế giới chuyển giao công nghệ xây đập thủy lợi của Pháp cho Bình Thuận.Ông là người khá nổi tiếng trong giới khoa học thủy lợi.
Chưa rõ sự bất đồng ý kiến giữa ông Mai Chí với lãnh đạo cụ thể ra sao, nhưng một Phó giám đốc sở, đang nắm trong tay việc triển khai công trình thuỷ lợi toàn tỉnh, lại sẵn sàng rời bỏ chiếc ghế không vì sai phạm nào cả, thì quả là một vị quan chức hiếm có, xứng đáng làm tấm gương cho việc kỳ họp Quốc hội vào cuối tháng 5 sẽ lần đầu tiên tiến hành việc lấy phiếu tín nhiệm các chức danh lãnh đạo.


 

3 nhận xét:

  1. Những chia sẻ của Mai Chí chắc chắn sẽ có nhiều sự đồng tình!

    Trả lờiXóa
  2. Co can viec lam khong, neu co toi se gioi thieu. Huynh Thanh Minh

    Trả lờiXóa