Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

GẶP THẦY CŨ


Gặp người Thầy dạy môn âm nhạc  sau 46 năm.

Thầy Lê Xuân Lập về lại Mũi Né Vào Ngày 13 tháng 04 năm 2014
Thầy đã về thăm lại số học trò cũ, vì thời gian không cho phép nên Thầy đã đi lại trong ngày và hẹn lại dịp khác sẽ cùng gặp học trò xưa.
Hình Thầy chụp tại nhà Liễu lúc 9h 25' Thầy trẻ đẹp lão .

Hiện Thầy đang định cư tại : Orgon USA, số phone của Thầy 001(503)810-9658  Email xuanlap@yahoo.com.

Số phone Thầy đang xài tạm ở Việt Nam  (01214039722)

Thầy nhắn lời thăm các đồng nghiệp cũ , và học sinh của Thầy.





Thầy Lê Xuân Lập và Liễu


Thầy Lê Xuân Lập và Lục Thị Hiệp

4 nhận xét:

  1. Thầy có dạy nhạc lớp em không anh Liễu ha? em không nhớ. Nhìn Thầy đẹp quá.

    Trả lờiXóa
  2. Anh củng không nhớ được hỏi Gia Kế và Chí Kỳ và các bạn lớp em có nhớ rỏ không ? riêng anh nhớ Lúc đó Thầy dạy lớp nhất trường Tiểu học khánh Thiện , Thầy qua trường TH Hải Long dạy môn âm nhạc.kỉ niệm khó quên của anh là Thầy chỉ anh dạo khúc nhạc đầu vào guitar của bài "nhửng bước chân âm thầm"của nhạc sĩ Y Vân.

    Trả lờiXóa
  3. Nhắc đến thầy Lâp là nghĩ ngây đến một nhà giáo mẫu mực(đi đứng,nói chuyện...)
    Thầy dạy lớp nhất A,mt học nhất B đa số học trò thầy đều đậu vào lớp 6 HLong,chứng tỏ thầy rất giàu kiến thức mô phạm truyền đạt cho hs.Ngày xưa thầy thường hay tụ họp tại nhà thầy Phát cùng với,thầy Luật,thầy Hồng(cả 3 thầy đều mất) nhà mt ở đối diện nhà TPhát nên thường thấy các thầy lai rai khi rãnh.
    Về sau cả 4 thầy mỗi người đỗi đi mỗi chồ ,có lẽ thầy Lập đỗi về BMThuột và từ đó thầy không còn ở MNé nữa.Viết vài hàng theo trí nhớ của ngày tháng cũ.Nhìn hình trông thầy còn khỏe và trẻ,chúc mừng Thầy.

    Trả lờiXóa
  4. Thầy Lê xuân Lập dạy trường Tiểu học Khánh Thiện.Mai Thân nhớ rất chi tiết.K có học Thầy ở tiểu học.và không học Thầy ở Trường Trung học.Chúc mừng Thầy vẫn trẻ khỏe!

    Trả lờiXóa