Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Quỹ Tương Trợ 2012

Nhờ sự giúp đỡ của chị Nguyễn Thị Thu Vân liên lạc với ban giám học của trường LHP để ngỏ ý trợ giúp các em học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 18 tháng 11 năm 2013, 41 triệu đồng trong quỹ  tương trợ của CHSHLPBC năm 2012 đã được dùng phát học bỗng cho 82 em học sinh tại trường LHP (trường trung học Hải Long cũ). 

Chị Thu Vân đã từng sống ở Mũi Né, nay đang cư ngụ tại Phan Thiết, cùng điều hợp với ban giám học của trường LHP để trao số tiền nho nhỏ: 500 trăm ngàn đồng Việt Nam cho mỗi em học sinh.  Ban giám học của trường đã lập một danh sách gồm 82 em học sinh có hạnh kiểm tốt, học hành tốt và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  Giấy báo tin nhận học bỗng được gửi về nhà các em và các em đã cùng với cha mẹ đến trường để nhận tiền.  Hy vọng số tiền ít ỏi này sẽ là niềm khích lệ để các em tiếp tục học hành tấn tới.  

Thay mặt các anh chị em CHSHLPBC và đồng hương Mũi Né tại  Hoa Kỳ, chúc các em thành công trên con đường học vấn.  Hy vọng một ngày nào đó trong tương lai,  khi các em đã trưởng thành, vững vàng trong sự nghiệp và cuộc sống, các em cũng sẽ quay lại trường cũ của mình để giúp lại cho các em học sinh cần sự giúp đỡ như các em bây giờ.

Hoàng Gia Kế















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét