Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Blog bước vào năm thứ 3


Blog cuuhocsinhhailongphanboichau.com vừa tròn 2 tuổi và đang bước vào năm thứ 3, có thể nói mỗi năm là mỗi bước trưởng thành vững chải đến với người xem, những bài đăng đều đặn phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó phải kể đến công lao của những người cộng tác thường xuyên: Gia Kế, Thùy, Đình Nhân, Mai Chí, CHT, Mai Thân, Minh, Mỹ Lệ, Võ Đình Lang, Văn Liễu, Chí Kỳ, Kim Hường … và theo tôi đây là một trong những trang Blog có bài đăng đều đặn và lượt xem nhiều nhất.

Thầy Cô, anh chị em, bạn bè chúng ta mỗi người một phương, bị ngăn cách bởi không gian địa lý nhưng blog đã gắn kết chúng ta lại, là nơi cho chúng ta gặp nhau hàng ngày, hàng giờ để bày tỏ tâm tư tình cảm và những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống, blog còn là nơi làm cho chúng ta hiểu về nhau nhiều hơn.

Thật lòng mà nói, do bị cuốn hút bởi công việc mà quên đi ngày đặc biệt này, nếu như không có bài viết Tháng sáu của Thùy có lẽ chưa biết “sinh nhật blog đến hay chưa”. Nhưng vẫn chưa muộn và chúng ta vẫn có thể chúc mừng.

Xin cám ơn những người điều hành trang blog, cám ơn những người đã cộng tác với blog. Chúc cuuhocsinhhailongphanboichau.com bước vào năm thứ 3 với nhiều điều thật tốt đẹp và mới mẻ./.

1 nhận xét:

  1. Chính xác nhất là thành viên tích cực trong mục "Lời hay ý đẹp". Còn một cộng tác chuyên viết về mảng xã hội rất hay.Các bạn nhắc giùm Lành nha!

    Trả lờiXóa